ข่าวฟุตบอล 2 ตำนานฟันธง ฮอยลุนด์ หลังยังคลำเป้าในพรีเมียร์ลีกไม่เจอ

ข่าวฟุตบอล “แกรี ลินิเกอร์” และ “อลัน เชียเรอร์” 2 ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ฟันธงอนาคต “ราสมุส ฮอยลุนด์”

หัวหอกค่าตัวแพง แมนฯ ยูไนเต็ด จะรุ่ง หรือ ร่วง? หลังยังคลำเป้าในพรีเมียร์ลีกไม่เจอ แกรี ลินิเกอร์ และ อลัน เชียเรอร์ 2 สุดยอดตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ต่างลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน แม้จะยังไม่สามารถพังประตูแรกในศึกพรีเมียร์ลีกได้เลยก็ตาม

ฮอยลุนด์ ย้ายจาก อตาลันตา มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวแพงระยับถึง 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,168 ล้านบาท) ทว่ากลับยังทำผลงานได้ไม่คุ้มค่าตัวมากนัก หลังยังคลำเป้าไม่เจอในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทั้งที่ลงเล่นไปแล้วถึง 9 นัด อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 20 ปี ยังฉายแววรุ่งให้เห็นด้วยการกระทุ้งไปถึง 5 ประตูจากการลงสนาม 4 นัดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทำให้ ลินิเกอร์ และ เชียเรอร์ เห็นตรงกันว่า กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนกลายเป็นหนึ่งในดาวยิงที่น่ากลัวที่สุดในพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน ลินิเกอร์ กล่าวว่า “ลองคิดดูว่า ถ้าพวกเขาเริ่มยิงได้อย่างต่อเนื่องจะเป็นอย่างไร ผมชอบการเคลื่อนที่ของ ฮอยลุนด์ ผมคิดว่า เขาจะยิงประตูได้แน่นอน เขาน่าจะยิงประตูได้เมื่อวาน

(เกมชนะ ลูตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์) แต่เขาก็ยิงไปแล้ว 5 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งการทำได้อย่างนั้นมันไม่ธรรมดาเลย” ด้าน เชียเรอร์ ก็เห็นตรงกันกับ “มิสเตอร์ ไนซ์กาย” แต่ยอมรับว่า รู้สึกเห็นใจ ฮอยลุนด์ ที่ต้องเผชิญกับความกดดันมหาศาล ในฐานะกองหน้าตัวความหวังของทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่อายุเพียง 20 ปีเท่านั้น เชียเรอร์ กล่าวว่า

ผมรู้สึกเห็นใจเขานะ เขาไม่ควรต้องตกอยู่ในสถานะที่เขาเป็นอยู่ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าตัวจำนวนมหาศาล และแรงกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ เขาควรจะเป็นนักเตะที่ถูกใช้งานเป็นตัวสำรองสลับกับลงเล่นเป็นตัวจริงไปก่อน” “แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะมีกองหน้าเบอร์ใหญ่กว่านี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกเห็นใจ ฮอยลุนด์ ผมมองเห็นแววของดาวถล่มประตู เขาน่าจะนอนไม่หลับหลายคืนเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นหน้าปากประตูในพรีเมียร์ลีก” “ฮอตชอต” กล่าวในที่สุด

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.