ข่าวฟุตบอล เชา ปาลินญ่า ลั่นยังไม่คิดเรื่องซบ บาเยิร์น

ข่าวฟุตบอล เชา ปาลินญ่า

ข่าวฟุตบอล เชา ปาลินญ่า บอกยังไม่คิดเกี่ยวกับการซบ บาเยิร์น ในตลาดช่วงหน้าหนาว พร้อมเชื่อว่าตัวเองยังไปให้ไกลกว่านี้ได้

เชา ปาลินญ่า กองกลาง ฟูแล่ม สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตอนนี้ตนยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด

ปาลินญ่า เคยตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น อย่างหนักในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาก็ถึงขั้นเดินทางไปตรวจร่างกายถึงประเทศเยอรมนีด้วย แต่สุดท้ายดีลก็ล่มลงท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเป็นเพราะ “เจ้าสัวน้อย” หาตัวแทนของเขาไม่ทัน ถึงกระนั้นดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ยังมีข่าวกับ “เสือใต้” อยู่เรื่อยๆ ดาวเตะวัย 28 ปีเผยว่า “ผมไม่รู้ว่าในอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้น มันส่งผลกระทบกับผมและครอบครัวของผม แต่นั่นเป็นเพียงอดีตไปแล้ว ผมไม่อยากคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นมากนัก” “อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นก็ยังทำให้ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ อยู่นะ ในชีวิตของผมน่ะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นได้เพราะมีเหตุผลรองรับ ผมชอบคิดแบบนั้น อนาคตมันจะบอกเองว่าสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีตมันคู่ควรที่จะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ รึเปล่า มีเพียงอนาคตเท่านั้นที่จะให้คำตอบผมเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้”

“ผมอยากเดินหน้าด้วยแนวทางแบบนี้ต่อไป ตลอดอาชีพการค้าแข้งของผมน่ะมันไม่เคยมีใครมอบอะไรให้ผมง่ายๆ เลย ทุกอย่างที่ผมทำได้มันมาจากคุณค่าของผมและการทำงานของผมล้วนๆ ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นต่อไป ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีเข้าไปแล้วก็จริง แต่ผมรู้ดีว่าตัวเองยังสามารถไปให้สูงกว่านี้ได้ และผมก็กำลังตั้งตารอดูอนาคตของตัวเองด้วยความทะเยอทะยานแบบนั้น”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.