ข่าวฟุตบอล “ทาวน์เซนด์” เผยสูตรเด็ดซัด “ตีนไก่” ยืดอายุค้าแข้ง

ข่าวฟุตบอล “แอนดรอส ทาวน์เซนด์” ปีกจอมเก๋า ลูตัน เผยสูตรเด็ดซัด “ตีนไก่” เป็นมื้อเย็นเพื่อช่วยยืดอายุค้าแข้งให้ยาวนานขึ้น

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกจอมพเนจรของ ลูตัน ทาวน์ น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยสูตรเด็ดเคล็ดลับที่เชื่อว่า น่าจะช่วยให้ยืนหยัดค้าแข้งได้นานขึ้น นั่นคือการบริโภค “ตีนไก่” เป็นอาหารมื้อเย็น ทาวน์เซนด์ วัย 32 ปี ถูก เอฟเวอร์ตัน ลอยแพออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และย้ายมาอยู่กับ ลูตัน ในเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ด้วยสัญญาระยะสั้นเพียง 3 เดือน อย่างไรก็ตาม เป็นที่รู้กันดีว่า

ทาวน์เซนด์ มักจะถูกโรคเดี้ยงเล่นงานอย่างต่อเนื่องจนชวดลงสนามในช่วงปลายฤดูกาล 2021/22 และไม่ได้ลงเล่นเลยตลอดฤดูกาล 2022/23 หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรง ด้วยเหตุนี้ อดีตเด็กสร้างของทอตแนม ฮอตสเปอร์ จึงเริ่มหันมาดูแลตัวเองด้วยวิธีธรรมชาติ โดยการรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์แทนการรับประทานอาหารเสริม และหนึ่งในนั้นก็คือการบริโภค “ตีนไก่” ที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน

ซึ่งส่งผลดีต่อกระดูก และการรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าโดยตรง ทาวน์เซนด์ กล่าวว่า “หนึ่งในแหล่งคอลลาเจนที่ดีที่สุดตามธรรมชาติก็คือตีนไก่ มันง่าย ๆ แค่นั้นเลย มันรสชาติเหมือนปีกไก่เป๊ะ มีเนื้อน้อยหน่อย แต่อุดมไปด้วยกระดูกอ่อน นอกจากนี้ยังมีหนังด้วย มันอร่อยมาก ในจีน, แอฟริกา และ โปรตุเกส ก็กินตีนไก่เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว มันใช้เวลาปรุงในเตาอบไอน้ำแค่ 20 นาที จากนั้นก็เสิร์ฟให้คุณได้เลย”

นอกจากนี้ ทาวน์เซนด์ ยังพยายามนำทฤษฎี Marginal Gains หรือ การพัฒนาตัวเองวันละ 1 เปอร์เซ็นต์ มาใช้กับการควบคุมอาหาร และพฤติกรรมนอกสนามเพื่อช่วยให้สามารถรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตเต็มร้อยอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย ที่ผมรู้ก็คือตัวเองอายุ 32 ปีแล้ว และร้างสนามมานาน 2 ปี ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมาก ตอนอายุ 27 หรือ 28 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่พีคที่สุดของผม ผมต้องใช้เวลานานมากในการฟื้นฟูร่างกาย

ผมจะทรมานอยู่ทั้งสัปดาห์ ส่วนตอนนี้ผมรู้สึกสดชื่นขึ้นมาก และพร้อมจะลุยต่อในวันจันทร์ทันที ผมไม่รู้ว่า จะชี้ชัดไปที่อะไรดี แต่ผมคิดว่า มันน่าจะเป็นเพราะการพัฒนาทุกอย่างขึ้นทีละ 1 เปอร์เซ็นต์ การดูแลเรื่องโภชนาการ และการฟื้นฟูร่างกาย การใช้อุโมงค์ออกซิเจน การบำบัดด้วยแสงสีแดง ทุกอย่างที่ผมกำลังทำดูเหมือนจะได้ผลดีทีเดียว” ทาวน์เซนด์ ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.