ข่าวฟุตบอล “ไนกี้” สยบข่าวลือหวนดึง “กรีนวูด” เป็นพรีเซนเตอร์

ข่าวฟุตบอล “ไนกี้” ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องหวนดึง “เมสัน กรีนวูด” หัวหอกเด็กสร้างผีแดง กลับไปเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว

แม้เจ้าตัวจะเพิ่งโพสต์ภาพรองเท้าของบริษัทลงบนไอจีก็ตาม ไนกี้ ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ออกมาสยบข่าวลือเรื่องการดึง เมสัน กรีนวูด หัวหอกเด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว หลัง หัวหอกวัย 22 ปี โพสต์ภาพรองเท้าคู่แพงของพวกเขาลงบนอินสตาแกรม

ไนกี้ ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ กรีนวูด หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืน และทำร้ายร่างกายแฟนสาว เมื่อช่วงต้นปี 2022 ก่อนที่ “เจ้าไม้เขียว” จะรอดตัวจากข้อกล่าวหาทั้งหมด หลังอัยการตัดสินใจไม่ดำเนินคดีต่อเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอในเดือนก.พ.ปี 2023 กระทั่งล่าสุด กรีนวูด

ซึ่งค้าแข้งกับ เกตาเฟ ด้วยสัญญายืมตัวอยู่ในปัจจุบัน จึงโพสต์ภาพรองเท้าไนกี้รุ่น Cactus Plant Flea Market Pure Platinum Nike Dunk Lows ประดับด้วยคริสตัลจาก สวารอฟสกี ราคา 9,000 ปอนด์ (ราว 396,000 บาท) และภาพของตัวเองขณะสวมรองเท้ารุ่น Desert Moss ราคา 2,113 ปอนด์ (ราว 92,972 บาท)

ลงบนไอจีจนทำให้เกิดข่าวลือตามมาว่า เจ้าตัวกำลังจะกลับไปร่วมงานกับไนกี้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โฆษกของไนกี้ ออกมาสบยข่าวลือทั้งหมดแล้ว โดยย้ำผ่าน “เดอะ ซัน” สื่อดังเมืองผู้ดี ว่า “เมสัน กรีนวูด ไม่ได้เป็นนักกีฬาในสังกัดของไนกี้อีกต่อไปแล้ว และไม่ได้เกี่ยวพันใด ๆ กับเราทั้งสิ้น”.

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.