ข่าวฟุตบอล ‘โฟเดน’ ปั้นลูกชายเป็นนายแบบ – ไอจีมีคนตามร่วม 4 ล้าน

ข่าวฟุตบอล ฟิล โฟเดน แข้ง “เรือใบสีฟ้า” สวมบทนักปั้น ปั้น รอนนี ลูกชายวัย 4 ขวบเป็นซูเปอร์สตาร์ จนมีคนตามไอจีเกือบ 4 ล้าน

แถมล่าสุดเป็นนายแบบเสื้อผ้าเด็กไปแล้ว ฟิล โฟเดน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นอกจากจะเป็นนักเตะฝีเท้าฉกาจแล้ว ยังกำลังจะสวมวิญญาณนักปั้นมือทองด้วย หลัง รอนนี ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 4 ขวบ

มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมแล้วเกือบ 4 ล้านฟอลโลว์เวอร์ และกลายเป็นนายแบบเสื้อผ้าเด็กของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังไปแล้ว  หนูน้อยรอนนี กลายเป็นที่รู้จักของแฟนบอลทั่วไป หลังโชว์ความน่ารักด้วยการเล่นกับกล้อง ขณะลงไปฉลองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฤดูกาลที่แล้วกับคุณพ่อ จนบรรดาแฟนบอลให้ฉายาเจ้าตัวว่า “The Dude” และกลายเป็นมัสคอตประจำทีม “เรือใบสีฟ้า” อย่างไม่เป็นทางการไปแล้ว ขณะที่ล่าสุด มีภาพของหนูน้อยรอนนี รับบทนายแบบให้ “Flannels” แบรนด์ชื่อดังไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ เจ้าตัวยังมี “Propel Talent Group”

บริษัทชื่อดังที่รับบริหารจัดการให้กับบรรดาเซเลบริตีชื่อดังในแดนผู้ดี คอยดูแลแล้วด้วย  ทั้งนี้ บรรดาเซเลบริตีในแดนผู้ดี ซึ่งมีคนติดตามไอจีมากกว่า 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์นั้น อาจทำรายได้ได้อย่างมหาศาลถึง 10,000 ปอนด์ (ราว 442,000 บาท) ต่อโพสต์เลยทีเดียว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.