ข่าวฟุตบอล เทนฮากวางแผนคุยส่วนตัวแข้งปีศาจแดง

ข่าวฟุตบอล เทนฮากวางแผนคุยส่วนตัวแข้งปีศาจแดง

ข่าวฟุตบอล เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ วางแผนเตรียมพูดคุยกับนักเตะทุกคนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเป็นส่วนตัวทันทีที่เข้ารับตำแหน่ง

เทน ฮาก วางแผนที่จะพูดคุยแบบเปิดอกผ่าน “ซูม”กับแข้ง “ผีแดง” ทุกคนรวมทั้งผู้เล่นที่จะหมดสัญญาโดยเป้าหมายก็เพื่อที่เขาจะทำงานได้ทันที และสร้างความคุ้นเคยกับนักเตะเมื่อเดินทางมาคุมแมนฯ ยูฯ

การทำแบบนี้นั้นจะทำให้ เทน ฮาก ตัดสินใจได้ว่าจะเลือกเก็บใครเอาไว้ และคนไหนควรปล่อย นอกจากนี้ยังมีแข้งบางคนของ “เร้ด เดวิลส์” หวังใช้การพูดคุยแบบส่วนตัวเพื่อที่จะให้กุนซือคนใหม่ได้คิดว่าใครที่เหมาะสมจะเป็นกัปตันทีม เพราะเชื่อว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่น่าจะได้สวมปลอกผู้นำ

แหล่งข่าววงใน “ผีแดง” กล่าวว่า “เอริก มีแผนงานที่ละเอียดรอบคอบอย่างมาก เขาต้องการรู้ว่าทุกๆ คนเป็นยังไงทั้งเรื่องสภาพจิตใจ และสถานการณ์ของสโมสร รวมทั้งเขาต้องการที่จะพูดคุยเรื่องอนาคตของนักเตะเพื่อพิจารณาว่าใครอยากจะอยู่หรือใครต้องการย้ายทีม”

“เขาต้องการให้ทุกๆ คนมีโอกาสได้พูดคุยเกี่ยวปัญหาต่างๆ และปัญหาส่วนตัวก่อนที่เขาจะเข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการ ดังนั้นมันจะทำให้เขาสามารถเริ่มต้นงานได้อย่างเต็มที่ในช่วงซัมเมอร์นี้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.