ข่าวฟุตบอล มองต่างมุมคำพูดโรนัลโด้หลังจบเกม

ข่าวฟุตบอล คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พูดบางอย่างกับกล้องหลังจบเกมที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด โดยหลายคนเชื่อว่าเขาบอกว่าจะยังอยู่กับทีมต่อ แต่บางรายมองตรงกันข้าม

โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนฯยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดบางอย่างจนทำให้หลายคนเชื่อว่าเขาจะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

โรนัลโด้ เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลา 2 ปี ในตอนที่กลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ผลงานโดยรวมของ “ปีศาจแดง” กลับเลวร้ายเป็นอย่างมากจนทำให้มันมีกระแสข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสอาจจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ หลังจบเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ “ผึ้งน้อย” 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ก็เป็นหนึ่งในแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เดินปรบมือขอบคุณแฟนบอลทั่วทั้งสนาม หลังจากมันถือเป็นเกมในบ้านนัดสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้แล้ว ซึ่งในช่วงหนึ่งนั้นเขาพูดบางอย่างกับกล้องด้วย โดยหลายคนตีความว่าเขาพูดว่า “I’m not finished” ที่สามารถแปลเป็นภาษาไทยได้ประมาณว่า “ผมยังไม่จบแค่นี้หรอก” และมันก็ทำให้หลายคนเชื่อว่า โรนัลโด้ สื่อว่าจะยังอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน

บางคนก็มองว่า โรนัลโด้ พูดว่า “Come on finish” ซึ่งแปลเป็นไทยได้ประมาณว่า “ไม่เอาน่า พอได้แล้ว” ในเชิงขำๆ เพื่อสื่อให้กล้องเลิกจับภาพเขาได้แล้วมากกว่า หลังจากตอนนั้นกล้องตามจับภาพเขานาน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.