ข่าวฟุตบอล ลุงรัง!แฟนบอลแซะรังนิกปรับแท็กติกได้ฮาที่สุด

ข่าวฟุตบอล ลุงรัง!แฟนบอลแซะ

ข่าวฟุตบอล คอลูกหนังล้อเลียนแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เลิก ล่าสุดถึงขนาดแซะ ราล์ฟ รังนิก กุนซือ “ผีแดง” ที่ปรับแท็กติกด้วยการส่งแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงมาแทน ฆวน มาต้า ทั้งๆ ที่ทีมต้องการประตู

แฟนบอลทั้งงง และอนาถใจหลังเห็น ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แก้เกมได้สุดพลิกลึกในแมตช์อัปยศที่แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-4 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ทำผลงานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่านในเกมเยือนทัพ “นกนางนวล” เมื่อพวกเขาโดนทีมที่มีวรรณะห่างชั้นโชว์ฟอร์มไล่ต้อนอย่างเมามัน ก่อนที่จะโดนเรียงหน้ายิงประตูสบายเกือก 4 ลูก อย่างไรก็ตามในช่วง 20 นาทีสุดท้าย รังนิก ได้โชว์มันสมองในระดับ “โปสเฟสเซอร์” ด้วยการปรับแท็กติกโดยส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงสนามแทน ฆวน มาต้า ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวก “เร้ด อาร์มี่” งงเป็นไก่ตาแตก เพราะทีมต้องการทำประตู แต่ดันส่งกองหลังลงสนาม

งานนี้คอลูกหนังจำนวนมากถึงกับขำกลิ้งกับวิธีการแก้เกมของ “ลุงรัง” โดย กุฟน่า บี แร็พเปอร์ ได้ทวิตข้อความว่า “แม็กไกวร์ ลงมาแทน มาต้า ตอนที่คุณถูกนำ 0-4 ในเกมสู้กับ ไบรท์ตัน มันช่างเป็นการเปลี่ยนตัวที่ตลกที่สุดตลอดกาล” ขณะที่อีกรายเล่นมุกว่า “กังวลเรื่องผลต่างประตูได้เสียสายไปหน่อย !” ส่วนอีกคนระบุว่า “ราล์ฟ อยากให้เขา วิ่งขึ้นไปยิงประตูมากขึ้น” ตามด้วยข้อความว่า “นี่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของโค้ช และเขาต้องรับผิดชอบกับหายนะของแมนฯ ยูไนเต็ด ในปีนี้”

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียประตูไปแล้ว 56 ลูกในฤดูกาลนี้ แถมพวกเขายังทำสถิติสุดอนาถใจแพ้เกมนอกบ้านติดต่อกันนานสุดเป็นหนแรกในรอบ 41 ปี และเก็บแต้มน้อยสุดตั้งแต่เล่นพรีเมียร์ลีก 30 ปี

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.