ข่าวฟุตบอล 3ทีมดังมองดีลฮาแลนด์มีความเสี่ยงก่อนแมนซิตี้คว้ามาร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอล 3ทีมดังมอง

ข่าวฟุตบอล อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ แมวมองของ 3 ทีมดัง เคยมองว่ามันเสี่ยงที่จะเอา ฮาแลนด์ ไปร่วมก๊วน

แมวมองของทั้ง3ทีม เชลซี, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ต่างก็มองว่ามีความเสี่ยงในระดับหนึ่งที่จะเอา เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพ ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น แมนซิตี้ ที่ได้ตัวเขาไปครอง ตามการเปิดเผยของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ

ฮาแลนด์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของเหล่าบรรดาทีมชั้นนำช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะประกาศเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น ระบุว่าแมวมองของ เชลซี, บาร์เซโน่า และ มาดริด ก็ตามดูฟอร์มของ ฮาแลนด์ อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาเหมือนกัน แต่ทั้งหมดต่างก็มีความกังขาในตัวของแข้งวัย 21 ปี โดยของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่มั่นใจว่าสไตล์การเล่นของดาวเตะชาวนอร์เวย์จะเหมาะกับ พรีเมียร์ลีก รึเปล่า เพราะมันจะมีที่ว่างให้เขาได้เล่นน้อยกว่าหากเทียบกับตอนที่เจ้าตัวเคยเจอใน บุนเดสลีกา

ขณะที่แมวมองของ บาร์เซโลน่า กังวลเรื่องนิสัยและบุคลิกของ ฮาแลนด์ ส่วนฝั่ง มาดริด ว่ากันว่าพวกเขาเป็นห่วงเรื่องสภาพร่างกายของ ฮาแลนด์ โดยในฤดูกาลนี้เขาพลาดการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ มากถึง 17 นัดจากปัญหาด้านกล้ามเนื้อ แต่ตอนนั้น “ราชันชุดขาว” ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นล้มแผนการล่าเขาซะทีเดียว และเคยมีการเชื่อกันว่าเขาอาจจะย้ายไปอยู่กับ มาดริด เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย ก่อนที่สุดท้ายมันจะไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.