ข่าวฟุตบอล กรีลิชลั่นพาแมนซิตี้อัดวิลล่าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอล แจ็ค กรีลิช ปีกทีม แมนฯ ซิตี้ ประกาศก้องว่าขอพา เรือใบสีฟ้า คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

ในเกมปิดซีซั่นด้วยการสยบ แอสตัน วิลล่า แม้จะเป็นการปะทะกับอดีตสโมสรก็ตาม กรีลิช สตาร์ทีมชาติอังกฤษจัดเป็นนักเตะขวัญใจแฟนบอล สิงห์ผงาด เนื่องจากเคยรับบทกัปตันทีม แต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาย้ายมาค้าแข้งกับ เรือใบสีฟ้า ด้วยค่าตัวมหาศาล 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,283 ล้านบาท) และในที่สุด ดาวเตะวัย 26 ปีมีโอกาสสัมผัสกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เป็นหนแรกในอาชีพนักเตะของตัวเองจึงทำให้เขายืนยันว่าจะพาต้นสังกัดพิชิต วิลล่า ให้ได้ ทั้งนี้ ในเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ ทำแต้มหล่นด้วยการออกไปเสมอกับ เวสต์แฮม 2-2 แต่ยังไม่ถึงกับเสียหายเนื่องจากหากเอาชนะทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้ในนัดปิดซีซั่น พวกเขาก็จะได้ฉลองแชมป์ลีกที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ผมรอเกมนี้ไม่ไหวแล้ว มันจะเป็นวันที่ยิ่งใหญ่

มันจะเป็นเกมกับ แอสตัน วิลล่า ด้วย! กรีลิช เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์ ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่สำคัญอะไร มันไม่ได้เกี่ยวกับผม มันไม่ได้เกี่ยวว่าทีมไหนที่เราจะเล่นด้วย มันเกี่ยวกับทีม และมันเกี่ยวกับสโมสร และเราจะพยายามชนะเพื่อคว้าสามแต้ม มันจะเป็นเรื่องที่แตกต่างไปสำหรับผม ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ผมไม่เคยมีเกมที่ต้องชนะในนัดสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์ ดังนั้นผมจึงเฝ้ารอเกมนี้ และผมรอไม่ไหวแล้ว”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.