ข่าวฟุตบอล อาร์เซน่อลสนคว้าดีบาล่าแต่นักเตะมีข้อแม้สำคัญ

ข่าวฟุตบอล อาร์เซน่อลสนคว้าดีบาล่า

ข่าวฟุตบอล สื่อดังอังกฤษ ระบุ “ไอ้ปืนใหญ่” คาดหวังจะเซ็นสัญญากับ เปาโล ดีบาล่า จาก ยูเวนตุส เนื่องจากทีมไม่ต้องเสียค่าตัวเพราะนักเตะจะเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังจบซีซั่น

“ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าจะคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาเสริมทัพแกร่งแบบฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” สื่อดังของอังกฤษ

หัวหอกวัย 28 ปี จะหมดสัญญากับทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้ และนักเตะได้ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการอำลาสโมสรเพื่อไปหาความท้าทายใหม่

จากกรณีนี้ทำให้ “ไอ้ปืนใหญ่” ที่ต้องการหาแนวรุกคนใหม่มาเสริมแกร่ง แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ ดีบาล่า อย่างมาก แต่ติดตรงนี้ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา อยากเล่นกับสโมสรที่ได้ตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

สำหรับตอนนี้ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ยังมีโอกาสที่จะจบฤดูกาลนี้ในอันดับท็อปโฟร์ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะต้องเบียดแย่งโควตากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมสุดท้ายของซีซั่น

“ไอ้ปืนใหญ่” จำเป็นต้องหาแนวรุกคนใหม่เอาไว้ให้พร้อมเนื่องจาก อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ เตรียมอำลาสโมสรช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ โดยก่อนหน้านี้พวกเขามีข่าวกับ กาเบรียล เชซุส หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แทมมี่ อับราฮัม โดยทั้งคู่มีค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.