ข่าวฟุตบอล เคาะค่าตัวซาลาห์ กูรูเชื่อลิเวอร์พูลขายทิ้งซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอล โนเอล วีแลน อดีตกองหน้าทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากทีม

หลังจบซีซั่นนี้หลังจากดาวยิงทีมชาติอียิปต์ยังไม่ได้ลงน้ำหมึกขยายสัญญา ถึงขณะนี้ ซาลาห์ เหลือสัญญากับ หงส์แดง อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และด้วยเหตุที่เจ้าตัวยังตกลงสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไม่ได้จึงก่อให้เกิดข่าวลือว่าเขาสนใจย้ายไปลิ้มรสประสบการณ์ใหม่ใน ลา ลีกา หรือไม่ก็ ลีกเอิง แม้เจ้าตัวจะเปิดปากย้ำมาตลอดว่าต้องการค้าแข้งกับถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป จากสถานการณ์ล่าสุด ฟุตบอลอินไซเดอร์ เผยว่า ลิเวอร์พูล พร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้ ซาลาห์ สะบัดปากกาเป็นเวลาสี่ปีไปจนถึงเดือนมิ.ย.2026

โดยเขาจะได้ค่าแรงรวมทั้งสิ้น 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,456 ล้านบาท) อย่างไรก็ดี วีแลน ลงความเห็นด้วยเชื่อว่า หงส์แดง พร้อมขาย ซาลาห์ มากกว่าด้วยค่าตัวราว 80 ล้านปอนด์เช่นกันเพื่อนำเงินมาซื้อนักเตะหนุ่มสร้างทีมเพื่ออนาคตโดยเขามองว่าทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์น่าจะเลือกเก็บ ซาดิโอ มาเน่ ที่ยังไม่ได้ต่อสัญญาเช่นกันเอาไว้ ตามมุมมองของผม พวกเขาเดินทางมาถึงจุดที่จะต้องเลือกปล่อยใครคนหนึ่งออกไป พวกเขาจะได้ค่าตัวก้อนใหญ่ และมันอาจเป็น มาเน่ หรือว่า ซาลาห์ ก็ได้ วีแลน เอ่ยเมื่อ 17 พ.ค.

ผมเชื่อว่าหนึ่งในสองรายนี้จะต้องย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ สำหรับผม โดยส่วนตัวแล้วผมคาดว่าจะเป็น ซาลาห์ มาเน่ น่าจะถูกเก็บเอาไว้มากกว่า แต่เราต้องรอดูกัน อย่าลืมว่า หลุยส์ ดิอาซ ถูกดึงเข้ามาแล้ว และเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม มันจึงน่าจะมีใครสักคนย้ายออกไป สำหรับ ซาลาห์ ในซีซั่นนี้เขาสอยตาข่ายได้ 30 ประตูในทุกรายการ และแอสซิสต์ได้ 15 ประตู อีกทั้งเมื่อเดือนม.ค.เขาเผยกับนิตยสาร จีคิว ว่าไม่ได้ร้องขอค่าแรงสูงลิบจนทำให้ต้นสังกัดยังไม่จับขยายสัญญาเหมือนที่สื่อทึกทัก ผมต้องการอยู่ต่อ แต่มันไม่ได้อยู่ในมือของผม มันอยู่ในมือของพวกเขา พวกเขารู้ว่าผมต้องการอะไร ผมไม่ได้ร้องขออะไรที่บ้าบอขนาดนั้น”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.