ข่าวฟุตบอล เชอริงแฮมชี้เคนอยู่สเปอร์สมีโอกาสได้แชมป์มากกว่าแมนยู

ข่าวฟุตบอล เชอริงแฮมชี้เคนอยู่สเปอร์สมีโอกาสได้แชมป์

ข่าวฟุตบอล เท็ดดี้ เชอริงแฮม ระบุ แฮร์รี่ เคน ยังมีหวังได้แชมป์มากกว่าที่อยู่ แมนฯยูไนเต็ด แต่ก็ยอมรับว่าการปฏิเสธข้อเสนอจากทีมระดับ “ปีศาจแดง” มันไม่ใช่ง่ายๆ

อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ เท็ดดี้ เชอริงแฮม แสดงความเชื่อมั่นว่าตอนนี้ แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสได้แชมป์กับที่ “ไก่เดือยทอง” มากกว่ากับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ เคน เคยมีข่าวการย้ายทีมเมื่อช่วงหลายเดือนก่อน ตอนนั้นเขามีผลงานไม่ดีเท่าไหร่จนทำให้มีรายงานว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับการเล่นให้ สเปอร์ส อีกต่อไป ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมตกเป็นข่าวกับดาวเตะทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตาม พักหลังมานี้เขาเริ่มคืนฟอร์มเก่งได้ภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ จนตอนนี้ถึงขั้นทำให้ทีมมีโอกาสดีที่จะติดท็อปโฟร์ สวนทางกับ “ปีศาจแดง” ที่จะอดได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เป็นที่แน่นอนแล้ว

เชอริงแฮม เผยว่า “ผมคิดว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวผู้จัดการทีมที่กำลังจะเข้ามาทำงานกับทีม รวมถึงเรื่องที่ว่าเขาจะนำพาสโมสรไปในทางที่ถูกต้องได้รึเปล่า ผมคิดว่า เทน ฮาก เจองานหนักอึ้งกับการที่จะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าไปในทางที่ถูกต้อง ส่วนตัวแล้วผมมองว่าตอนนี้ ท็อตแน่ม มีโอกาสได้แชมป์สักรายการมากกว่าพวกเขาด้วยซ้ำไป ในตอนนี้ผมคิดว่า เคน มีโอกาสจะได้แชมป์ที่ ท็อตแน่ม ร่วมกับ คอนเต้ มากกว่ากับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” “ใช่ ผมคิดว่า เคน คงจะอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป เขาดูกลับมามีความสุขอีกครั้ง ลองดูท่าทางและพฤติกรรมที่เขาแสดงออกมาเป็นตัวอย่างก็ได้ เขาเคยมีช่วงที่เลวร้ายเป็นเวลา 4 หรือ 5 เดือน แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเขาคืนฟอร์มเก่งได้แล้ว, สนุกกับการเล่นของตัวเองอีกครั้ง และดูเหมือนกับว่าพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อ”

อย่างไรก็ตาม อีกมุมหนึ่งนั้น เชอริงแฮม ยอมรับว่าการปฏิเสธข้อเสนอจากทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็เป็นเรื่องที่ทำได้ยากเหมือนกัน “ถ้าคุณเป็นแฟนบอล ยูไนเต็ด คุณย่อมหวังว่า เคน จะย้ายไปอยู่กับทีม ถ้าเกิด แฮร์รี่ เคน แสดงตัวอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมแล้วล่ะก็ ผมคิดว่าทุกทีมในโลกต่างก็อยากใส่ชื่อเขาอยู่ในลิสต์กันทั้งนั้นนั่นแหละ” “แน่นอน ช่วงนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของบรรดานักเตะชื่อดังอีกต่อไปแล้ว แต่พวกเขาก็ยังเป็นสโมสรใหญ่อยู่ พวกเขายังมีแรงดึงดูดที่มากโข ถ้าพวกเขาติดต่อไปแล้วล่ะก็ มันก็เป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธข้อเสนอจากพวกเขาได้ ต่อให้ฤดูกาลหน้าพวกเขาจะไม่ได้ลงเล่นรายการระดับถ้วยยุโรปเลยแต่มันก็ยังเป็นเรื่องยากมากๆ อยู่ดีที่จะบอกปัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลง”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.