ข่าวฟุตบอล ทูเคิ่ลงงเชลซีต้องไล่แบ่งแต้มเลสเตอร์

ข่าวฟุตบอล โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ เชลซี ชี้ชัดว่าเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ สิงห์บลูส์ ทำได้แค่เสมอกับ เลสเตอร์ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก

ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค.เนื่องจากทีมเมืองกรุงเล่นได้เหนือกว่า เดอะ ฟ็อกซ์ ชนิดที่เทียบกันไม่ได้ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันบ่งชี้ว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ เชลซี เก็บได้แค่แต้มเดียวจากโอกาสคลำเป้าถี่ยิบรวมทั้งสิ้น 20 ครั้ง อีกทั้งน่าแปลกที่ต้องอาศัยสองกองหลังช่วยกันทำประตูตีเสมอให้ทีม เราเป็นทีมที่ดีกว่า และสมควรชนะ เราไม่เปิดโอกาสให้พวกเขา แต่เราโดนลงโทษจากลูกยิงหน้าเขตโทษ

เราสร้างโอกาสได้มากพอที่จะเป็นผู้ชนะ เราไม่ยื่นโอกาสให้ เลสเตอร์ ดังนั้นผมจึงพอใจกับฟอร์ม” ทูเคิ่ล เอ่ย มันเป็นเรื่องที่เสียสถิตินิดหน่อย เราไม่ได้รับในสิ่งที่สมควร เราได้ประตูจากวิงแบ็ค และมันเป็นแอสซิสต์จากวิงแบ็ค ผมคิดว่า ก็องเต้ โอเค เขาเป็นคีย์แมน เขาต้องอยู่ในสนาม แต่เขาได้เล่นแค่ 40% ของเกม เขาคือ โม ซาลาห์ ของเรา เขาคือ ฟาน ไดค์ เขาคือ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ของเรา

กุนซือชาวเมืองเบียร์เอ่ยถึงมิดฟิลด์เฟรนช์แมนที่เปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 72 โดยมี รูเบน ลอฟตัส ชีค ได้ลงสนามเนื่องจากยังไม่ฟิตเต็มสูบ มันเป็นปัญหาใหญ่ที่เราต้องแก้ไข ผมไม่อยากส่งเขาลงเล่น แต่เราคิดถึงเขามาก และเขานำบางสิ่งมามอบให้ทีมได้ เขาสามารถแบกทีมได้ และก่อให้เกิดความแตกต่าง เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก เป็นเพราะเขาไม่ถูกสปอตไลต์สาดส่อง เขาจึงยิ่งมีความสำคัญต่อทีม ทีมใหญ่ต้องการนักเตะแบบนี้ ด้วยเหตุนี้ทุกคนจึงรักที่จะได้เล่นกับเขา”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.