ข่าวฟุตบอล เทนฮากโดนนักข่าวตามสัมภาษณ์ประชิดตัวถึงรถ

ข่าวฟุตบอล เทนฮาก

ข่าวฟุตบอล เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดนนักข่าวเดินตามสัมภาษณ์จนถึงรถ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาขวางทำให้นักข่าวคนดังไม่พอใจ

เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ “ปีศาจแดง” เจอนักข่าวเดินสัมภาษณ์ประชิดตัวตามถึงรถ หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ปีศาจแดง” ออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” ตัดสินใจแต่งตั้ง เทน ฮาก เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมล่วงหน้า ด้วยความหวังว่าเขาจะกอบกู้สถานการณ์ของทีมได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ตัดสินใจเดินทางมาชมเกมนัดปิดซีซั่นนี้ถึงขอบสนาม เพื่อที่จะได้เห็นว่าต้องแก้ไขตรงจุดไหนบ้าง

หลังจบเกมไปแล้วนั้น เทน ฮาก ก็เดินขึ้นรถโดยมีบอร์ดี้การ์ดตามประกบ ซึ่งแถวนั้นมี แกรี่ ค็อตเทอริลล์ นักข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังดักรออยู่ โดยผู้สื่อข่าวรายดังกล่าวพยายามจะถามความคิดเห็นของ เทน ฮาก ให้ได้ด้วยการพูดขึ้นมาว่า “คุณรู้สึกตื่นเต้นไหมที่ได้เริ่มงานกับทีม ?”

อย่างไรก็ตาม ในตอนที่นักข่าวพยายามจะเข้าประชิดตัวตัว เทน ฮาก นั้น บอร์ดี้การ์ดที่ตามกุนซือชาวดัตช์มาด้วยก็ได้เข้าไปขวางเอาไว้ทันที โดย ค็อตเทอริลล์ พยายามเดินตาม เทน ฮาก ไปถึงรถ พร้อมกับแสดงความไม่พอใจจนพูดขึ้นว่า “อย่ามาผลักผมสิ คุณถูกถ่ายอยู่นะ มันดูไม่ดีเลยนะที่ต้องให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมารับมือกับคนอื่นน่ะ เอริค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่นะ”
ท้ายที่สุดแล้วอดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ไม่ได้ตอบคำถาม ค็อตเทอริลล์ แต่อย่างใด ซึ่งทันทีที่มีการเผยแพร่คลิปนี้นั้น หลายคนก็แสดงความไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของนักข่าวรายดังกล่าว อย่างเช่นการบอกว่าเขาไม่ควรก้าวก่ายสิทธิส่วนบุคคล เป็นต้น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.