ข่าวฟุตบอล ช่วงเวลาที่เลวร้าย!โรเบิร์ตสันรับช่วง10วันแห่งฝันร้าย

ข่าวฟุตบอล ช่วงเวลาที่เลวร้าย

ข่าวฟุตบอล แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก้มหน้ารับ นี่เป็นช่วง 10 วันที่เป็นฝันร้ายของตน แต่ก็กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนมุ่งมั่นกับการเล่นให้ทีมชาติหลังจากนี้ต่อไป

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ยอมรับว่าช่วง 10 วันที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด หลังจากที่ล่าสุด “ตาร์ตัน” แพ้ ยูเครน 1-3 คารัง แฮมป์เดน พาร์ค ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ในรอบรองชนะเลิศของการแข่งรอบ 2 หลังจากได้ทั้งแชมป์ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ ร่วมกับ “หงส์แดง” แล้วนั้น โรเบิร์ตสัน ก็ต้องอกหัก 2 รายการติดต่อกันในการล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซ้ำร้ายเขายังไม่สามารถพา สกอตแลนด์ ไปถึงศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่จะแข่งกันในช่วงปลายปีนี้ได้อีก

แข้งวัย 28 ปี เผยว่า “ส่วนตัวแล้วช่วง 10 วันที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพการเล่นฟุตบอลของผมเลย ไม่ว่าจะทั้งด้านความรู้สึก, สภาพจิตใจ, สภาพร่างกาย ทุกอย่างมันไม่ดีเท่าไหร่นัก ผมจะจัดการกับเรื่องเหล่านั้นด้วยตัวเอง ผมจะพักสักหน่อยแล้วคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเอง แต่แน่นอนว่าผมรู้สึกชอกช้ำใจแทนบรรดานักเตะ ”

“แน่นอนว่าผมอยากให้พวกเขาได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก และได้เล่นในรายการที่ใหญ่ที่สุดให้ได้ แต่โชคร้ายที่เราไปไม่ถึงฝั่งฝัน อย่างไรก็ตาม เราก็จำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับอนาคตที่รออยู่ สำหรับฟุตบอลระดับทีมชาติน่ะทุกคนจะแก่ขึ้นได้ทุกวันและคุณไม่มีวันรู้หรอกว่าโอกาสสุดท้ายของคุณจะเป็นเมื่อไหร่ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้มัน เป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากๆ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.