ข่าวฟุตบอล แฟนบอลร่ำไห้เจอมาเน่แถมเจ้าตัวทำซึ้งติดต่อหา

ข่าวฟุตบอล แฟนบอลร่ำไห้

ข่าวฟุตบอล แฟนบอล เซเนกัล คนหนึ่งดีใจและซึ้งใจที่ได้เจอ ซาดิโอ มาเน่ จนถึงขั้นร้องไห้ โดยหลังจากนั้น มาเน่ ยังติดต่อไปหาเขาเป็นการส่วนตัวอีกต่างหาก

แฟนบอลคนหนึ่งของ เซเนกัล ถึงกับร้องไห้ในตอนที่ได้เจอ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งจาก ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัวเป็นๆ เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ เซเนกัล เปิดบ้านชนะ เบนิน 3-1 ในเกม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก กลุ่ม แอล โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามันเกิดขึ้นก่อนหรือหลังเกม

แต่กองเชียร์รายดังกล่าวถึงขั้นเข้าไปกอด มาเน่ และพูดกับเขาด้วยสีหน้าที่ซาบซึ้งสุดๆ ซึ่งแถวนั้นก็มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลสถานการณ์อยู่เช่นกันเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ เซเนกัล เปิดบ้านชนะ เบนิน 3-1 ในเกม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก กลุ่ม แอล โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามันเกิดขึ้นก่อนหรือหลังเกม แต่กองเชียร์รายดังกล่าวถึงขั้นเข้าไปกอด มาเน่ และพูดกับเขาด้วยสีหน้าที่ซาบซึ้งสุดๆ

ซึ่งแถวนั้นก็มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลสถานการณ์อยู่เช่นกันทั้งนี้ มาเน่ บอกให้แฟนบอลคนดังกล่าวใจเย็นๆ ก่อนที่จะขอเบอร์โทรศัพท์ของอีกฝ่าย เพื่อที่จะได้คุยกันในภายหลัง ซึ่งทั้งคู่ก็กอดกันอีกครั้งก่อนที่จะร่ำลากัน และเมื่อวันอังคารที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา มาเน่ ก็โทรศัพท์ไปหาแฟนบอลคนนั้นจริงๆ ทำเอากองเชียร์รายดังกล่าวตื้นตันสุดๆ ส่วนคนอื่นที่อยู่แถวนั้นก็ร่วมดีใจกับเขาตามไปด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.