ข่าวฟุตบอล เดอยองไม่ย้ายหวังร่วมงานเลวานดอฟสกี้

ข่าวฟุตบอล เฟร็งกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติ ฮอลแลนด์ ส่งสัญญาณออกมาอีกรอบว่าไม่คิดย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า

ไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากฝันที่จะได้ร่วมงานกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติ โปแลนด์ ในรั้ว คัมป์นู เดอ ยอง ถูกทีมดังของ ลา ลีกา เสนอตัวให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ต้องการได้อดีตลูกทีมจากสโมสร อาแจ็กซ์ ไปเป็นพลังขับเคลื่อนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซีซั่นหน้าด้วยเหตุที่ ผีแดง เสียมิดฟิลด์ที่หมดสัญญาพร้อมกันหลายรายในซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา , เนมานย่า มาติช , เจสซี่ ลินการ์ด และ ฆวน มาต้า ขณะเดียวกัน สองสโมสรเจรจาเรื่องค่าตัวดาวเตะดัตช์มาระยะหนึ่งแล้ว

แต่ถึงขณะนี้ยังตกลงเม็ดเงินกันไม่ได้เนื่องจากสโมสรแห่งกาตาลันหวังรับทรัยพ์ก้อนโตเพื่อนำไปคว้าตัว เลวานดอฟสกี้ ที่ประกาศไม่ขอเล่นให้ เสือใต้ อีกในซีซั่นหน้า อย่างไรก็ดี เดอ ยอง แสดงท่าทางมาตลอดว่าไม่ต้องการย้ายสโมสรโดยล่าสุดขณะลงเล่นให้ ฮอลแลนด์ เปิดบ้านเสมอกับ โปแลนด์ 2-2 ในเกม เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ เจ้าตัวเปิดอกว่าอยากเล่นอยู่ในทีมเดียวกับสตาร์ทีม บาเยิร์น มิวนิค แม้เกมที่ เฟเยนูร์ด ยอดดาวยิงจะไม่ได้ลงบู๊ให้แผ่นดินเกิดก็ตาม แน่นอน ผมอยากมี เลวานดอฟสกี้

อยู่ในทีมของผม” ขุนพลทีม บาร์เซโลน่า เอ่ยกับสื่อ สำหรับ เลวานดอฟสกี้ ไม่กี่วันก่อน เดอะ ซัน สื่ออังกฤษอ้างว่า ผีแดง พร้อมปาดหน้า บาร์ซ่า ดึงเขามาร่วมชายคาเนื่องจากตัวนักเตะเจรจากับถิ่น คัมป์นู ซึ่งถังแตกไม่คืบหน้า อีกทั้ง บาเยิร์น ประกาศไม่ปล่อยตัวด้วยเนื่องจากเขายังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปี และประกาศให้นักเตะเคารพสัญญา กระนั้นก็ดี เป็นเรื่องยากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว เลวานดอฟสกี้ ซึ่งตั้งธงเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เท่านั้น ขณะที่ เทน ฮาก หวังเสริมแดนกลางให้กับสโมสรมากที่สุดจึงเดินเรื่องทาบซื้อ เดอ ยอง ตามที่เป็นข่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.