ข่าวฟุตบอล ริการ์โด้ บาร์คาล่แคนดิเดตปธ.บิลเบาคิดดึงโปเช็ตติโน่คุมทัพ

ข่าวฟุตบอล ริการ์โด้

ข่าวฟุตบอล ริการ์โด้ บาร์คาล่า หนึ่งในแคนดิเดตลุ้นตำแหน่งประธานของ บิลเบา คิดที่จะดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาเป็นกุนซือคนใหม่หากชนะการเลือกตั้ง

ริการ์โด้ บาร์คาล่า หนึ่งในคนที่ลงชิงตำแหน่งประธานของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน สนใจที่จะเอา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม หากเขาชนะการเลือกตั้ง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ ตลอดช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า โปเช็ตติโน่ เตรียมที่จะต้องบอกลาเก้าอี้กุนซือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้ว่าจะเพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 ก็ตาม

หลังจากเขาพาทีมทำผลงานโดยรวมได้น่าผิดหวัง อย่างเช่นการตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลล่าสุด เป็นต้น ทั้งนี้ บาร์คาล่า ตั้งใจด้วยว่าจะเอา ราม่อน ปลาเนส มาเป็นผู้อำนวยการกีฬาของ บิลเบา หากชนะการเลือกตั้ง ซึ่งมันก็จะเป็นการทำให้ โปเช็ตติโน่ กับ ปลาเรส ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง

หลังจากทั้งคู่เคยผนึกกำลังด้วยกันทั้งที่ เอสปันญ่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำหรับปัจจุบันนั้น บิลเบา ยังไร้คนคุมทีม ภายหลัง มาร์เซลิโน่ อดีตกุนซือของพวกเขาแยกทางกับทีมตอนจบซีซั่น 2021-22 โดยการเลือกตั้งประธานของ บิลเบา จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายนนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.