ข่าวฟุตบอล หึ่งแมนยูทาบอาแจ็กซ์จ้องซิวอันโตนี่

ข่าวฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก เดินหน้าล่านักเตะใหม่อย่างต่อเนื่อง และยื่นข้อเสนอไปถึง อาแจ็กซ์ แล้ว

เพื่อดึงตัว อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล มาร่วมสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายรายในซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลางซึ่ง เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ให้ความสำคัญมากเป็นอันดับหนึ่งหลังจาก ผีแดง เสียผู้เล่นในแดนนี้ไปหลายรายเนื่องจากหมดสัญญา กระทั่งล่าสุดเมื่อ 14 มิ.ย.มีการรายงานความคืบหน้าว่าผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ หวังคว้า อันโตนี่ ปีกแซมบ้าวัย 22 ปี มาร่วมงานกันอีกครั้งที่ โรงละครแห่งความฝัน

หลังจากเขามีผลงานยิงได้ 12 ประตู และ 10 แอสซิสต์จาก 33 นัดในทุกรายการพา อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกได้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ต่อกรณีดังกล่าว จอร์จ นิโกล่า ผู้สื่อข่าวอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอไปถึง อาแจ็กซ์ เพื่อขอคว้าตัว อันโตนี่ ที่ติดทีมชาติชุดใหญ่เก้านัดไปแล้ว ขณะที่ จูเนียร์ เปโดรโซ่ เอเยนต์ของนักเตะได้แชร์ภาพถ่ายในอินสตาแกรมขณะที่พวกเขาอยู่ใน อัมสเตอร์ดัม เหมือนเป็นการส่งสัญญาณอะไรบางอย่าง ขณะเดียวกัน อันโตนี่ ส่อแววพร้อมย้ายตามเจ้านายไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

ด้วยหลังโพสต์ข้อความกล่าวลา เทน ฮาก ช่วงที่เขาประกาศอำลา อาแจ็กซ์ อย่างสุดซึ้ง ผมอยากขอบคุณทุกสิ่งที่คุณสอนผม ขอให้รู้ไว้ว่าผมจะอยู่ข้างคุณเสมอหากคุณต้องการ นอกจาก อันโตนี่ ซึ่งเชื่อว่า ปีศาจแดง เสนอค่าตัวของเขาให้ อาแจ็กซ์ พิจารณาเป็นเงิน 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,631 ล้านบาท) แล้ว เทน ฮาก ยังตกเป็นข่าวพัวพันกับลูกทีมเก่าอีกหลายรายทั้ง เฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสังกัดของ บาร์ซ่า และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.