ข่าวฟุตบอล แฮร์รี่ เคนตื่นเต้นได้ดวลกับนูนเญซ,ฮาแลนด์

ข่าวฟุตบอล แฮร์รี่

ข่าวฟุตบอล แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส เผยดีใจมากที่จะได้ดวลกับ นูนเญซ และ ฮาแลนด์ ในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ 

แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่ามันเป็นเรื่องดีที่ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ ตามลำดับ เพราะมันจะทำให้การขับเคี่ยวรางวัลดาวซัลโวมันสนุกขึ้น รวมถึงช่วยทำให้ตนเป็นนักเตะที่เก่งกว่าเดิมไปในตัวได้ เคน ถือเป็นหนึ่งในขาประจำที่ได้ลุ้นรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก เกือบทุกฤดูกาลในช่วงที่ผ่านมา และเขาก็เคยได้รางวัลรองเท้าทองคำไปครอง 3 หนด้วย

แต่การเข้ามาของ นูนเญซ กับ ฮาแลนด์ ทำให้หลายคนมองว่าดาวเตะชาวอังกฤษอาจจะเจองานยากกว่าเดิมในการลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวของลีกแข้งวัย 28 ปี เผยว่า “การลุ้นรางวัลรองเท้าทองคำมันเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสอยู่เสมอ พรีเมียร์ลีก สร้างกองหน้าเก่งๆ ได้หลายคนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในทุกฤดูกาลที่ผมเล่นน่ะผมก็เจองานยากในการลุ่นรางวัลรองเท้าทองคำอยู่ตลอด และฤดูกาลที่จะถึงนี้มันก็ไม่แตกต่างกันหรอก” “คุณย่อมคาดเอาไว้อยู่แล้วว่าบรรดากองหน้าชั้นยอดจะอยากมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก และการเข้ามาของ 2 คนนั้นก็จะทำให้การลุ้นรางวัลมันดุเดือดขึ้น ซึ่งในขณะเดียวกันมันก็ช่วยทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้น ทำให้การแข่งขันมันสนุก มันเป็นแรงผลักดันให้ผมต้องพยายามเล่นให้ดีกว่าเดิม และแน่นอนว่าผมตั้งตารอเจอความท้าทายทั้งหมดอย่างใจจดใจจ่อ”

“อย่างไรก็ตาม ผมก็พยายามที่จะเริ่มต้นด้วยการให้ความสำคัญกับตัวเองเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ลงเล่นฤดูกาลไหนก็ตามผมก็จะตั้งเป้าหมายถึงสิ่งที่อยากทำให้ได้เป็นอันดับแรก รวมถึงตั้งเป้าหมายว่าอยากทำประตูให้ได้กี่ลูกด้วย ผมพยายามที่จะไม่หมกมุ่นเรื่องนักเตะคนอื่นมากเกินไป ผมไม่สามารถควบคุมสิ่งที่พวกเขาทำได้ สิ่งที่ผมจะทำคือตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไปและปรับปรุงตัวเองให้ได้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.