ข่าวฟุตบอล แฟนโหวตไวจ์นัลดุมแข้งยอดแย่ลีกเอิงซีซั่นล่าสุด

ข่าวฟุตบอล จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดแย่

ของ ลีก เอิง ในซีซั่น 2021-22 ในโพลที่จัดโดย เก็ทเฟรนช์ฟุตบอลนิวส์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลฝรั่งเศส จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกโหวตให้เป็นนักเตะยอดแย่ของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาล 2021-22 ภายหลังเขาไม่สามารถทำผลงานได้โดดเด่นอย่างที่หลายคนเคยคาดหวังเอาไว้ ตลอดช่วงหลายซีซั่นก่อนหน้านี้ ไวจ์นัลดุม ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล

จนพาทีมได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลก แต่ด้วยความที่เจ้าตัวหมดสัญญากับ “หงส์แดง” เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ทำให้เขาย้ายไปอยู่กับ ปารีสฯ แบบไร้ค่าตัว ซึ่งตอนนั้นหลายคนเชื่อว่าเขาจะเข้ามาทำให้แดนกลางของ “เปแอสเช” แข็งแกร่งขึ้น อย่างไรก็ตาม มันกลับกลายเป็นว่า ไวจ์นัลดุม ได้ลงเล่นให้ทีมเป็นตัวจริงในเกมลีกไปเพียง 18 นัด จากทั้งหมด 31 เกมที่ได้ลงเล่น

แถมยังทำได้เพียง 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ด้วย ซึ่งมันก็ส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนาหูพอตัวเช่นกัน ทั้งนี้ ล่าสุด เก็ทเฟรนช์ฟุตบอลนิวส์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลฝรั่งเศสได้ลองจัดโพลต่างๆ ขึ้นมา อย่างเช่นนักเตะยอดเยี่ยม, นักเตะยอดแย่ ฯลฯ ซึ่งมันมีคนเข้าไปโหวตราว 100,000 คน และรางวัลนักเตะยอดแย่ก็ตกเป็นของ ไวจ์นัลดุม โดยเว็บไซต์ดังกล่าวไม่ได้บอกว่า ไวจ์นัลดุม ได้คะแนนเยอะแค่ไหน แต่บอกว่าเขาเอาชนะไปแบบขาดลอยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.