ข่าวฟุตบอล แมนซิตี้ขยับทาบคว้ากองหลังไบรท์ตัน

ข่าวฟุตบอล “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ เตรียมเดินหน้าเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่รายที่สองในซัมเมอร์นี้แล้วหลังประสบความสำเร็จ

ดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาติ นอรเวย์ มาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อย แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมจ่ายตลาดอีกครั้งหลังคว้าตัวดาวยิงร่างยักษ์ของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมชายคาได้เสร็จสรรพโดยนักเตะใหม่รายที่สองของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชจะดึงมาร่วมทีมนั้น เขาต้องการได้กองหลังมาเพิ่มอีกราย ต่อประเด็นนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับหัวแถวยืนยันว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมเปิดฉากทาบคว้า มาร์ค คูคูเรย่า แบ็คซ้ายทีม ไบรท์ตันอย่างจริงๆจังๆ แล้วหลังจากนักเตะเลือดกระทิงดุสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นแรกของเขากับ พรีเมียร์ลีก ขณะเดียวกัน อนาคตของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็คซ้ายทีมชาติ ยูเครน กับ แมนฯ ซิตี้ ก็เริ่มไม่แน่นอนด้วยจึงส่งผลให้ทีมเงินถัง

ของเมืองผู้ดีต้องการดึงอดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า มาร่วมชายคา สำหรับ คูคูเรย่า พ่อค้าแข้งวัย 23 ปีย้ายจาก เคตาเฟ่ มาร่วมทีม นกนางนวล เมื่อ 12 เดือนก่อนด้วยค่าตัว 15.4 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) และหาก ไบรท์ตัน ยอมขายเขาให้กับ แมนฯ ซิตี้ จริงก็จะทำกำไรได้ทันตาเห็นแม้อาจต้องรอฟังข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทีมแชมป์ลีกเมืองผู้ดีซะก่อน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.