ข่าวฟุตบอล นีซ ไฟเขียวปล่อยกัลติเยร์โยกคุมเปแอสเช

ข่าวฟุตบอล นีซ

ข่าวฟุตบอล นีซ ตกลงปล่อย คริสตอฟ กัลติเยร์ โค้ชคนเก่ง ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่อได้กุนซือคนใหม่เต็มที ล่าสุดแต่งานนี้ เปแอสเช จะต้องจ่ายเงินกว่า 500 ล้านบาท

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส บรรลุข้อตกลงกับ นีซ เรียบร้อย สำหรับการขอดึงตัว คริสตอฟ กัลติเยร์ โค้ชฝีมือดี มาคุมทีม ตามรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อกีฬาชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา เปแอสเช จะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 10 ล้านยูโร เพื่อซื้อสัญญาของ กัลติเยร์ ที่เหลืออยู่กับ นีซ 2 ปี

โดยการประกาศแต่งตั้ง กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี จะมีขึ้นทันทีที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อำลาตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ซึ่งน่าจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้ คาดกันว่า เปแอสเช จะต้องจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวน 15 ล้านยูโร เพื่อแยกทางกับ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 50 ปี และทีมงานของเจ้าตัว ด้วยเช่นกัน ถึงแม้ยังต้องตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัว แต่เชื่อว่าทุกอย่างใกล้ได้บทสรุป

โดย กัลติเยร์ เป็นตัวเลือกแรกของ หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของ เปแอสเช มาโดยตลอด ขณะที่ นีซ ก็เริ่มมองหากุนซือคนใหม่ โดยเล็งไปที่คนคุ้นเคยอย่าง ลูเซียง ฟาฟร์ โค้ชชาวสวิส ที่กำลังว่างงาน หลังโดน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปลดจากตำแหน่งกุนซือช่วงกลางเดือนธันวาคม ปี 2020 ทั้งนี้ ผลงานชิ้นโบแดงของ กัลติเยร์ คือการพา ลีลล์ ผงาดคว้าแชมป์ ลีก เอิง อย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาล 2020/21 ก่อนโยกไปคุม นีซ และพาทีมจบอันดับห้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.